• Trang Chủ              
  •      Phim hoạt hình

  • Vui Học Tiếng Anh       
  •        Kĩ năng sống

  •         Góc tư vấn

  • Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

    TÌNH HUỐNG 3


    Bạn học kém môn vật lí. Bài kiểm tra học kì vừa rồi bạn nhận điểm 4 cho môn vật lí. Bạn sẽ đề xuất sự trợ giúp trong tình huống này như thế nào?



    4 nhận xét:

    1. Để học tốt môn Vật lí chúng ta cần:
      +Lên mạng xem các bài giảng của giáo viên (học online)
      +Học thêm ở các lớp học phụ đạo
      +Nhờ thầy cô, bạn bè giúp đỡ những chỗ chưa hiểu
      +Tải các tài liệu bài tập trên mạng để có nhiều dạng bài tập khác nhau
      +Ôn tập lại các bài tập, kiến thức cũ

      Trả lờiXóa
    2. Sẽ cố gắng học thuộc công thức, tìm bạn giỏi lí để kèm, tự làm bài tập thật nhiều, câu nào ko biết làm thì hỏi thầy cô và bạn bè hoặc là đi học thêm ở trung tâm, lên mạng nghe những bài giảng, phải dành riêng thời gian cho môn lí khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Sưu tầm nhiều bài tập để giải,...

      Trả lờiXóa
    3. Điểm kém là điều mà bất cứ học sinh nào cũng không muốn gặp phải nhưng trong cuộc đời học sinh thì ít nhất chúng ta cũng đã trải qua 1 lần bị điểm xấu, điều trước tiên cần làm chính là giữ bình tĩnh bản thân, không lo sợ, vì 1 điểm xấu mà ảnh hưởng đến tâm trạng dẫn tới sa sút trong những việc khác, sau đó tìm thầy cô bộ môn bày tỏ chân thành ý muốn gỡ điểm hoặc hỏi ý kiến thầy cô để khắc phục lỗi lầm dẫn tới điểm xấu. Cố gắng chăm chỉ ôn bài, học bài, nghe theo hướng dẫn của thầy cô để khắc phục con điểm đó với sự nghiêm túc và tâm trạng thoải mái không áp lực.

      Trả lờiXóa
    4. Mình sẽ ôn bài kỹ hơn và hỏi lại các bạn về những công thức hay bài tập chưa hiểu, rồi sao đó trình bài cụ thể với giáo viên bộ môn về tình hình học tập của bản thân !

      Trả lờiXóa